Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2014

Sở Nội vụ xem xét kỷ luật giáo viên tát học sinh

Sở Nội vụ xem xét kỷ luật giáo viên tát học sinh

Chiều 21/2, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Mai Thanh Thắng đã 
làm việc với Sở GDĐT về vụ bê bối học đường diễn ra tại trường THPT
 Nguyễn Huệ.
Đánh giá đây là vụ việc vi phạm nghiêm trọng chuẩn mực đạo đức nhà giáo, ông Thắng yêu cầu nhà trường và Sở GDĐT xử lý nhanh, nghiêm khắc song đảm bảo chặt chẽ, đúng quy định đối với những cá nhân liên quan.
Cho rằng vụ việc có thể đã có kết quả giải quyết sớm hơn, Phó chủ tịch Mai Thanh Thắng chỉ đạo ngành GDĐT kiểm điểm rút kinh nghiệm và giao trách nhiệm Sở Nội vụ hướng dẫn thực hiện quy trình xem xét kỷ luật đối với giáo viên Trần Anh Tuấn.
“Với học sinh, cần đảm bảo nguyên tắc thỏa đáng, khách quan, công bằng và phải mang tính giáo dục. Không được khép lại con đường học vấn của các em” - ông Thắng lưu ý.
Cũng trong ngày 21/2, thầy giáo Trần Anh Tuấn đã được gia đình tạm đưa về quê ở Tuy Phước “lánh nạn" trước nguy cơ xảy ra tình huống bất trắc.
Thể trạng và tinh thần của thầy Tuấn hiện đang ở mức rất xấu. Hiệu trưởng Quách Nguyễn Huyền Trân nói thêm. Không riêng cá nhân Tuấn mà cả tập thể giáo viên nhà trường hiện cũng đang hoang mang, mệt mỏi trước áp lực nặng nề từ phía dư luận, nhất là các thông tin sao chép, suy diễn chưa thật chính xác.

Trần tình của thầy giáo tát học sinh

“Sau khi xảy ra sự việc, tôi cảm thấy rất hối hận về những hành động của mình. Tôi đã làm bản tường trình và đọc trước lớp cùng ban giám hiệu nhà trường”, thầy Tuấn chia sẻ.
Theo Lao động

0 nhận xét:

Đăng nhận xét